THIẾT KẾ

Profestional Design

THI CÔNG TRỌN GÓI

Full Construction

Bạn sẽ hối hận về điều đó!

Theo khảo sát, 99% nhà sau khi hoàn thiện gặp phải những vấn đề sau:

  • Chất lượng của ngôi nhà xuống cấp nhanh chóng sau vài tháng sử dụng như: dột, thấm, nứt… Thậm chí sập.
  • Chủ nhà luôn phải tất bật và mệt mỏi suốt quá trình thi công cùng với thầu và thợ.
  • Ngôi nhà luôn có cảm giác chật chội, tối tăm, ngột ngạt.
  • Đặc biệt, chi phí phát sinh gấp 2-3 lần dự kiến ban đầu khiến chủ nhà luẩn quẩn trong vòng nợ nần.
ArcSens noi that phong bep
ArcSens sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn – Phối cảnh nội thất bếp biệt thự anh Duy – TP. Bà Rịa.
Xem thêm: 7 lý do bạn nên làm việc với một kiến trúc sư thiết kế nhà UY TÍN

Vậy làm sao để bạn có được ngôi nhà như ý muốn?

Kiến trúc Giác Quan – ArcSens sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn.

Với mong muốn đem đến những giá trị đẳng cấp vượt trội cho ngôi nhà của bạn, chúng tôi đặt mình vào vị trí của bạn để thấu hiểu và tìm ra những giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn thảnh thơi và tự hào với ngôi nhà của mình.

ArcSens sẽ làm điều đó như thế nào?

  • Với một quy trình thiết kế hiện đại cùng với triết lý thiết kế: “ Đánh thức mọi giác quan” chúng tôi luôn nỗ lực để mọi thiết kế trong ngôi nhà của bạn phải là những điểm xúc chạm cảm xúc tuyệt vời nhất.
  • ArcSens là công ty tiên phong tại Việt Nam và duy nhất tại Vũng Tàu thiết kế trên hệ thống phần mềm Autodesk Revit số 1 thế giới, đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Hệ thống thiết kế này đảm bảo tính chính xác cao gấp 5 lần thiết kế thông thường, thời gian thiết kế nhanh gấp 4 lần. Đặc biệt, bạn có thể thấy toàn bộ ngôi nhà của mình trước khi bắt đầu xây dựng.
ArcSens Khi hau Revit
Phần mềm Revit Architect mô phỏng chính xác vị trí và khí hậu ngôi nhà bạn. (Một thiết kế nhà phố được ArcSens định vị tại Tân Thành và phân tích hướng nắng từng tháng trong năm).
  • Ngôi nhà của bạn sẽ được tư vấn, giám sát bởi những kiến trúc sư, kỹ sư giỏi nhất suốt quá trình thi công cho đến khi hoàn thành nhằm đảm bảo ngôi nhà được xây nên với độ chính xác cao nhất, đồng thời giúp bạn hoàn toàn thảnh thơi và yên tâm.
  • Chúng tôi tối ưu hóa mọi diện tích, đồng thời áp dụng phong thuỷ khoa học vào thiết kế để đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn rộng rãi, ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên, từ đó mang lại cho gia đình bạn sự thịnh vượng và hạnh phúc đích thực.
  • Đặc biệt hơn, ngôi nhà của bạn sẽ được dự toán chi tiết chính xác mọi thứ trước khi xây dựng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với mức đầu tư như mong muốn mà không lo những phát sinh sau này.
Xem thêm: Vì sao chọn ArcSens
ArcSens Phoi canh mat dung mr Duy
Bạn có thể thấy trước được toàn bộ ngôi nhà mình trên máy tính trước khi xây dựng. Điều này đảm bảo ngôi nhà sẽ chính xác như ý muốn của bạn – Phối cảnh 3D ngoại thất biệt thự anh Duy – TP. Bà Rịa.

Vì sao khách hàng luôn yêu quý và tin tưởng ArcSens?

Chúng tôi muốn bạn yêu ngôi nhà của bạn. Chúng tôi mong muốn mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có thể mở tung cánh cửa sổ để đón những tia nắng đầu tiên trong ngày, khởi đầu ngày mới bằng bài Yoga trong khoảng sân cỏ yêu thích hoặc đơn giản là ngồi nhâm nhi một tách cafe, lắng nghe tiếng chim hót ở góc vườn đầy nắng. Những điều đó sẽ mang lại cho bạn một ngày mới thật nhiều năng lượng và vui tươi.
ArcSens noi that phong shc
ArcSens muốn bạn luôn yêu ngôi nhà của mình – Từng chi tiết cũng khiến bạn hài lòng.

Với ArcSens, một tổ ấm đích thực phải là nơi bạn muốn trở về mỗi khi chiều xuống, mọi lo toan mệt mỏi công việc sẽ tan biến hết sau khi bạn bước chân qua cánh cổng nhà mình. Quan trọng hơn, nhà phải là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau, sẽ thật tuyệt vời khi mọi không gian được thiết kế ấm cúng, gần gũi, để những thiên thần nhỏ trong gia đình bạn luôn cảm nhận được tình yêu thương và chia sẻ.

Xây nhà là cả một quá trình dài và vất vả, hãy để kiến trúc sư của ArcSens giúp bạn những phần khó khăn nhất, chắc chắn, ngôi nhà sẽ thật sự khác biệt và mang dấu ấn của riêng bạn, khiến bạn và gia đình luôn tự hào mỗi khi nhắc đến.
Phối cảnh 3D nội thất do ArcSens thực hiện.
Một tổ ấm đích thực phải là nơi bạn muốn trở về mỗi khi chiều xuống
Với sự tận tâm và kinh nghiệm dày dạn của các kiến trúc sư tinh nhuệ ArcSens, chúng tôi tự tin cam kết mang đến cho gia đình bạn tổ ấm đích thực với chất lượng tốt nhất, vì sự hài lòng của bạn chính là phương châm sống còn của ArcSens, là động lực để giúp ArcSens phát triển hơn nữa trong tương lai.Người Nhật Bản có câu ngạn ngữ: Nếu có chuẩn bị thì không phải lo lắng”. Nếu bạn mong muốn có một tổ ấm như ý, hãy chuẩn bị ngay từ hôm nay.

ƯU ĐÃI 5 TRONG 1 CỰC HẤP DẪN – THIẾT KẾ CỰC CHẤT CHO HỢP ĐỒNG TRỌN GỌI TRONG THÁNG 10.

Hãy liên hệ ngay với ArcSens để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ.Tư vấn 02546 272 060Xem thêm: 7 lý do bạn nên làm việc với một kiến trúc sư thiết kế nhà UY TÍN

Vì sao chọn ArcSens

Kiến trúc Giác Quan – Đánh thức mọi giác quan

Tìm kiếm thông tin về chúng tôi

Tìm kiếm

Gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất

(02546) 272 060

Giờ làm việc 07:30 - 17:00

TRỤ SỞ VĂN PHÒNG

Đường Trần Đăng Ninh - khu phố Phú Thạnh, Phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

TRỤ SỞ VĂN PHÒNG

Đường Trần Đăng Ninh - khu phố Phú Thạnh, Phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

(02546) 272 060

Giờ làm việc 07:30 - 17:00

Cảm ơn bạn đã chia sẻ
Hãy chọn phương thức chia sẻ của bạn nhé!
Facebook
Twitter
Pinterest
Email
Print